Ứng Dụng My Viettel - làm chủ các thông tin nhà mạng.

Ứng dụng My Viettel là ứng dụng do chính Viettel phát hành cho smartphone nhằm đơn giản các thao tác trong quá trình đăng ký dịch vụ.



Ứng dụng My Viettel - cách đăng ký và sử dụng dịch vụ mới nhất 2017.

Một trong những khó khăn lớn nhất của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng chính là phải nhớ được cú pháp đăng ký dịch vụ. Lấy ví dụ như trước đây , để đăng ký gói youtube Viettel ngày bạn phải soạn YT1 gửi 191 , tháng thì YT30 gửi 191. Tương tự mỗi loại dịch vụ lại đòi hỏi một cú pháp riêng với một đầu số riêng , quá phức tạp và khó nhớ.

Sự phức tạp đó đã thôi thúc Viettel phát triển nên ứng dụng My Viettel nhằm đơn giản hóa các quá trình đăng ký và sử dụng dịch vụ của mình , cũng là để phù hợp với thị trường khi smartphone đã phát triển như vũ bão. 

Hiện nay , ứng dụng My Viettel đã đươc Viettel phát triển trên cả 2 nền tảng điện thoại thông minh phổ biến nhất là Android và IOS. Các bạn có thể lên Google Play ( với Android ) và Apple Store ( với Iphone ) để tải về và sử dụng dịch vụ.

Ứng dụng My Viettel mới nhất 2017


Sau khi tải về và cài đặt, bạn mở ứng dụng lên và bắt đầu sử dụng. Nhìn chung giao diện của ứng dụng My Viettel khá bắt mắt nhưng cũng rất trực quan và tương đối dễ sử dụng. Các bạn có thể tiến hành tạo tài khoản nếu chưa có và đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản Viettel. Nếu đang sử dụng 3G của Viettel thì bạn có thể đăng nhập tự động.

Xem thêm : 090 là mạng gì - tại sao đầu số 090 luôn có sức hút với dân chơi sim.




Tại giao diện chính ứng dụng My Viettel cung cấp các thông tin cơ bản về thuê bao như Họ tên chủ sở hữu , thông tin gói cước ( Tomato hay Economy ... )

Ứng dụng My Viettel - thông tin dịch vụ

Trở lại vấn đề chính , ứng dụng My Viettel cung cấp các thông tin hữu ích cho các chủ thuê bao Sim Viettel trong đó quan trọng nhất là các mục : Khuyến mãi cho bạn , Dịch vụ cho bạn , Thông Tin Tài Khoản.

Mục Thông tin tài khoản của ứng dụng My Viettel ngoài cung cấp các thông tin cơ bản về gói cước còn có mục nạp cước , bạn có thể lựa chọn nạp qua thẻ cào , Bank plus và thanh toán trực tuyến.

Từ khóa liên quan : 091 là mạng gì và đầu số này có gì đặc biệt - Blog Hỏi Đáp Di Động.

Mục Khuyến mại cho bạn cung cấp hiển thị các thông tin cơ bản khuyến mại cho thuê bao của bạn trong đó quan trọng nhất là các mục khuyến mại mà bạn được hưởng. Giờ đây bạn không còn phải trông chờ các tin nhắn từ số tổng đài Viettel nữa mà có thể hoàn toàn chủ động tra cứu bất cứ lúc nào.

Ứng dụng My Viettel thông tin khuyến mại


Mục Dịch Vụ Cho Bạn cung cấp các thông tin về các dịch vụ GTGT của Viettel dành cho thuê bao của bạn , các thông tin về dịch vụ được hiển thị một cách hoàn toàn trực quan. Giờ đây , các bạn không cần phải bận tâm nhớ các cú pháp dịch vụ cũng như đầu số dịch vụ như trước đây nữa. Tất cả các gói cước đều có thể được đăng ký dễ dàng.

Ứng dụng My Viettel , dịch vụ cho bạn đăng ký dễ dàng

Nhìn chung , ứng dụng My Viettel là một ứng dụng đáng dùng khi nó cung cấp rất nhiều tiện ích cho bạn và cũng rất dễ sử dụng. Nếu bạn sử dụng điện thoại thông minh thì Blog Hỏi Đáp Di Động khuyên bạn nên tải về sử dụng ngay.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét