Sim học sinh Viettel - thông tin gói cước mới nhất 2017.

Sim học sinh Viettel là Sim có gói cước đặc biệt mà Viettel dành tặng cho các đối tượng là học sinh, hãy cùng tìm hiểu gói cước này nhé.

Sim học sinh Viettel - thông tin chi tiết gói cước Hi-school cập nhật 2017.

Sim học sinh Viettel với gói cước Hi-school dành riêng là một trong 2 gói cước đặc biệt nhất của Viettel ( cùng với Sim sinh viên ). Ở các gói cước khác , nếu giá tin nhắn rẻ thì cước gọi sẽ cao ( Tomato ) hoặc nếu cước gọi cao thì nhắn tin sẽ rẻ hơn ( Economy ).

Sim học sinh Viettel - thông tin chi tiết gói cước Hi-school cập nhật 2017.

Nhưng sim học sinh Viettel thì khác , với gói cước Hi-school rất ưu đãi thì cả cước gọi lẫn nhắn tin đều là rẻ nhất. Ngoài ra , các thuê bao này còn được ưu đãi về hạn sử dụng khi chỉ cần phát sinh cước trong 2 tháng là sẽ mặc định được gia hạn nên không cần quan tâm nhiều đến hạn sử dụng của sim ( giống gói Tomato Viettel ).

Xem thêm : 090 là mạng gì - Blog Hỏi Đáp Di Động : thông tin đầu số 090.

Nói một cách khác , gói Hi-school được Viettel ưu đãi rất nhiều khi tổng hợp tất cả các ưu điểm của các gói cước thông thường. Thông tin chi tiết của gói cước Sim học sinh Viettel như sau :

Sim học sinh viettel chi tiết gói cước


Thế nhưng đấy mới chỉ là " phần nổi trong tảng băng chìm " khi những ưu đãi về quyền đăng ký các gói đặc biệt mới là những điểm nổi bật nhất của Sim học sinh Viettel khiến các thuê bao khác phải " thèm khát ". 



Cụ thể , Sim học sinh Viettel được phép đăng ký gói MISVKM - một gói cước rất ưu đãi khi chỉ với 25.000đ bạn đã có được 2GB tốc độ cao. Để so sánh , gói tương tự dành cho các thuê bao sử dụng gói cước thông thường tốn tới 50.000đ mà chỉ đổi lại 1,2 GB lưu lượng.

Một ưu đãi khác cũng rất được quan tâm đó là thuê bao Sim học sinh Viettel được phép tham gia gói VT100. Đây là gói khuyến mãi siêu siêu rẻ khi chỉ với 2.500đ thuê bao gói cước Hi-school sẽ nhận được 500 SMS nội mạng , cước gọi nội mạng 200đ/phút . Với khuyến mãi lớn như vậy thì những bạn sử dụng gói cước này sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về cước khi liên lạc cho bạn bè.

Có thể bạn quan tâm : 091 là mạng gì - thông tin đầu số 091.

Ngoài ra các thuê bao Hi-school còn nhận được một vài ưu đãi khác cũng tương đối hấp dẫn như được giảm 50% giá cước đăng ký các dịch vụ nhạc chờ , chữ ký cuộc gọi và được truy cập trang học trực tuyến Viettelstudy.vn

Sim học sinh viettel đồng hành cùng tuổi xanh


Có 2 cách để có được Sim học sinh Viettel đó là nếu bạn ở trong độ tuổi 14-18 tuổi thì bạn cầm chứng minh nhân dân trực tiếp ra điểm giao dịch Viettel để đổi , cách khác là mua Sim ở các cửa hàng sim thẻ. Tuy nhiên , với thực trạng quản lý ngày càng chặt của Viettel thì cách thứ 2 không ai có thể đảm bảo chiếc Sim của bạn sẽ sử dụng được trong bao lâu.

Từ khóa được tìm kiếm trên Blog nhiều nhất : 092 là mạng gì ?

Nhìn chung , Sim học sinh Viettel với gói cước Hi-school là một gói cước vô cùng hấp dẫn nếu bạn có thể sở hữu. Tốt nhất các bạn nên tự mình ra đăng ký tại điểm giao dịch nếu bạn ở trong độ tuổi 14-18 tuổi hoặc nhờ ai đó ra làm giúp , tuy hơi mất thời gian nhưng sẽ nhận được những ưu đãi rất lớn thì tội gì không làm. Lưu ý việc đăng ký sẽ không yêu cầu bạn phải có thẻ học sinh mà chỉ cần chứng minh thư nhân dân thôi nhé.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét