090 là mạng gì , tại sao 090 luôn có sức hút ?

090 là mạng gì , tại sao 090 luôn có sức hút với những người chơi Sim , hãy cùng blog Hỏi Đáp Di Động tìm hiểu nhé.

090 là mạng gì , đầu số 090 ra đời năm nào ?

Đối với nhiều người chơi sim số lâu năm thì đầu số 090 là mạng gì là câu hỏi không có gì quá khó , tuy nhiên với những người không rành về sim số mà chỉ muốn chọn một chiếc Sim số đẹp vừa ý thì không khỏi băn khoăn.

090 là mạng gì , đầu số 090 ra đời năm nào ?



Với câu hỏi 090 là mạng gì thì xin được trả lời các bạn đây là đầu số của nhà mạng Mobifone , nhà mạng này là kết quả của sự hợp tác giữa Tổng cục Bưu Điện và 2 tập đoàn Thụy Điển Ericsson cùng với Comvik. Thời điểm ra mắt năm 1993 , Mobifone đã lựa chọn công nghệ GSM ( một công nghệ hiện đại khi đó ) để phát triển. Thực tế đã chứng minh đây là sự lựa chọn đúng đắn khi đã gần 25 trôi qua , tất cả các nhà mạng tại Việt Nam đều đang sử dụng công nghệ này.

Như vậy có thể coi Mobifone chính là anh cả của làng viễn thông Việt Nam ngày nay. Dù trong thời đại mới với sự canh tranh quyết liệt đến từ các đối thủ khác ( nhất là Viettel ), Mobifone vẫn đang duy trì được vị thế của mình và cùng với sự góp sức của đầu số 090 là mạng gì , nhà mạng này hiện vẫn đang giữ được vị thế trong " tam đại gia " làng viễn thông Việt Nam.

090 là mạng gì , đầu số 090 có đẹp không ?


Nếu chúng ta coi Mobifone là anh cả của làng viễn thông Việt Nam thì có thể gọi đầu số 090 là mạng gì là ông tổ của các đầu số. Đơn giản vì nó ra mắt đầu tiên cùng với sự ra đời của Mobifone năm 1993 , đến tận 1997 thì 091 là mạng gì của Vina mới ra đời  , còn nhà mạng Viettel đình đám thì mãi năm 2004 mới " chào sân ".

Có lẽ nhiều bạn trong số chúng ta đang rất quan tâm tới các thông tin chuyển đổi 11 số thành 10 số mà không biết rằng trước đây đã từng có một lần đổi số như vậy. Có điều lúc đó các thuê bao 9 số đã được đổi thành 10 số và 090 là mạng gì chính là một minh chứng lịch sử. Nói lên điều đó để các bạn thấy rằng đầu số này đã có lịch sử lâu đời như thế nào.

Đầu số 090 là mạng gì ra đời từ rất sớm và vào lúc đó , chỉ có các đạo gia mới có thể sử dụng vì giá cước và thiết bị đầu cuối đều rất đắt. Chính vì vậy hầu hết các Sim số đẹp và " sim đẹp bình thường " hiện nay đều được sở hữu bởi các doanh nhân giàu có , vì họ rất kỵ đổi Sim. Vậy nên mới có câu " Mobi là của đại gia , Vina là của Nhà nước " .

090 là mạng gì , nhà mạng chăm sóc khách hàng có tốt không?


Đối với dân chơi Sim số đẹp thì đầu số 090 là mạng gì luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ họ , không chỉ bởi vẻ " sang chảnh " của đầu số này như đã nói ở trên mà còn bởi nhiều yếu tố khác.

Xem thêm 092 là mạng gì - Blog Hỏi Đáp Di Động.

Thứ nhất là vì đầu số 090 là đầu số cổ , nhất là với các dải 0903 ( số 3 được thêm sau lần đổi đầu số ) được ra đời đầu tiên. Dân chơi đầu số cổ vốn ưa thích các đầu số ra đời từ trước thời loạn lạc ( giai đoạn 2006-2010 , giai đoạn mà mỗi năm có 3-4 tới đầu số ra đời ).

Thứ hai , đầu số 090 là mạng gì còn là một trong những đầu số đẹp nhất hiện nay. Đây là đầu số duy nhất có dải gánh ( 0-9-0 ) cũng như có sự hài hòa trong âm dương và phong thủy. Đầu số này cũng dễ dàng kết hợp với các dải số còn lại tạo nên những số rất đẹp. Chiếc Sim 0909090909 hiện nay cũng được coi là chiếc Sim đắt nhất Việt Nam.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét