Gói Youtube Viettel - xem video Youtube thoải mái cập nhật 2017.

Gói Youtube Viettel là dịch vụ cho bạn xem phim thoải mái trên 3G của Viettel mà không lo tốn lưu lượng , hãy cùng tìm hiểu nhé.

Gói Youtube Viettel - cập nhật thông tin gói cước mới nhất 2017.

Nếu như bạn là tín đồ của video giải trí hay phim ảnh thì Youtube không còn là ứng dụng quá xa lạ khi là ứng dụng xem video phổ biến nhất trên thế giới. Tuy nhiên , xem video lại là một thao tác ngốn lưu lượng Data khủng khiếp và là gánh nặng lớn nếu bạn sử dụng gói cước 3G thông thường.

Gói Youtube Viettel - cập nhật thông tin gói cước mới nhất 2017.



Hiểu được điều đó , Viettel đã tung ra gói Youtube Viettel nhằm thỏa mãn các khách hàng của mình bên cạnh các gói cước 3G truyền thống. 

Vậy gói Youtube Viettel mới có gì và đăng ký như thế nào ?

Một tin đáng buồn là bước sang năm 2017 đã có sự điều chỉnh gói Youtube Viettel theo hướng bất lợi cho người dùng ở cả 2 gói dịch vụ cơ bản là gói ngày và gói tháng.

Theo đó với gói Youtube Viettel ngày hiện nay mỗi lần đăng ký tốn 10.000đ đổi lại chúng ta sẽ có 3GB để truy cập Youtube và trang onbox.vn đến 24h cùng ngày. Với gói tháng cũng có sự điều chỉnh khi tốn 100.000đ đổi lại chỉ có 30GB để truy cập 2 trang trên đến ngày cuối tháng.

Rõ ràng là so với trước đây người dùng đã bị thiệt thòi hơn rất nhiều khi không còn được truy cập Youtube thoải nữa. Vậy chúng ta nên đăng ký gói Youtube Viettel hay gói 3G thông thường ?

Vậy gói Youtube Viettel mới có gì và đăng ký như thế nào ?


Câu trả lời là hiện nay gói Youtube Viettel vẫn là sự lựa chọn bắt buộc nếu bạn muốn truy cập youtube. Đơn giản để so sánh , hiện Viettel chỉ còn lại 2 gói cước 3G theo ngày là gói Mi5n và gói Mimax5n. Cả 2 gói này cho lưu lượng quá hạn chế để xem video ( 100MB và 60MB ).

Với gói tháng cũng tương tự khi lưu lượng được cung cấp là quá hạn chế để xem video nên gói Youtube Viettel vẫn là sự lựa chọn không thể khác.

Cách đăng ký gói Youtube Viettel mới 2017 như thế nào ?

Với sự ra mắt của cổng thông tin khuyến mãi *098# thì Viettel đã hủy toàn bộ phương thức đăng ký thông qua tin nhắn như trước đây , đồng nghĩa với việc cách đăng ký gói youtube Viettel bằng cách soạn tin YT1 và YT30 không còn sử dụng được nữa.

Cách đăng ký gói youtube Viettel


Hiện tại chỉ có 2 cách đăng ký là gõ phím *098# và làm theo hướng dẫn của thông tin dịch vụ , cách thứ 2 là sử dụng ứng dụng My Viettel để đăng ký một cách trực quan và dễ dàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét